ข่าว

พิธี ออก รถ ใหม่ มีขั้นตอนอย่างไร ต้องเตรียมอะไรบ้าง ?

Mae Noi | 22 ก.ค 2564

พิธี ออก รถ ใหม่ มีขั้นตอนอย่างไร เจ้าของรถต้องเตรียมอะไรบ้าง แนะนำวิธีไหว้แม่ย่านาง สำหรัลการ ออก รถ ใหม่ เพื่อความเป็นสิริมงคล ผลไม้ไหว้รถ ผลไม้ไหว้แม่ย่านางรถ ต้องเตรียมอะไรบ้าง? ด้วยความเชื่อที่ว่า ยานพาหนะทุกชนิดมีแม่ย่านางอาศัยอยู่ ในการ ออก รถ ใหม่ จึงมี พิธี ออก รถ ใหม่ หรือก็ค

แนะนำรถครอบครัว 2021 ในราคาที่จับต้องได้

Mae Noi | 11 มิ.ย 2564

รถครอบครัว ถือว่าเป็นตัวเลือกชั้นดีสำหรับใครหลาย ๆ คนที่กำลังจะซื้อรถยนต์ คันแรกมาใช้งาน และวางแผนถึงอนาคตที่ครอบครัวอาจใหญ่ขึ้น เนื่องจากมีสมาชิกในบ้านเพิ่มขึ้น ตลอดจนรถครอบครัวก็ยังสามารถขนสิ่งของได้ในระดับหนึ่งอีกด้วย เรียกได้ว่าถ้าไม่ซื้อรถกระบะ 4 ประตูใช้งานแล้วล่ะก็ รถครอบครัวคือทางเลือกที่รอง

แนะนำรถฟอร์จูนเนอร์มือสอง ราคา 350,000-500,000

Hom | 27 มี.ค 2564

สวัสดีครับมาพบกันอีกแล้ว วันผมก็มีเรื่องดี ๆ มาแนะนำเพื่อน ๆ สำหรับท่านใดที่ต้องจะถอยรถโตโยต้าฟอร์จูนเนอร์มือสอง ราคา 350,000 500,000 ทางเราทีมงาน Chobrod ได้นำข้อมูลดี ๆ มาแนะนำให้เพื่อน ๆ ทั้งรุ่นแรกจวบจนรุ่นปัจจุบันให้รู้ก่อนที่จะถอยรถจากเตนท์ จะมีรุ่นไหนโฉมไหน เปลี่ยนแปลงไปอย่างไรบ้างมาติดตามชมก

ซื้อ รถยนต์ ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก ที่ไหนดี

Hansa | 24 ส.ค 2563

ซื้อ รถยนต์ ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก ที่ไหนดี เว็บไซต์ไหนน่าเชื่อถือ การซื้อขายรวดเร็วสดวกสบาย ไปดูกันเลยครับ คุณกำลังหาซื้อรถยนต์ ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก ผ่านทางอินเตอร์เน็ต แต่ยังไม่รู้ว่าควรซื้อรถที่เว็บไซต์ไหนดี ทางเราขอแนะนำ website ซื้อขายรถยนต์ได้รับความไว้วางใจอย่างมากในบ้านเรา ให้เลือกกันทั้งหมดอยู่

อัปเดตล่าสุด ราคา พ.ร.บ. รถยนต์ที่คนมีรถต้องรู้

Hansa | 21 ส.ค 2563

คนมีรถต้องไม่พลาดกับเรื่องสำคัญ สำหรับการต่อพ.ร.บ. มาดูกันว่ารถยนต์แต่ละประเภทต้องจ่ายเท่าไหร่ เช็กราคา พ.ร.บ. รถยนต์ ล่าสุดประจำปี 2565 พ.ร.บ.รถยนต์ หรือพระราชบัญญัติคุ้มครองผู้ประสบภัยจากรถพ.ศ. 2535 คือประกันภัยรถยนต์ภาคบังคับ ที่กฎหมายระบุเอาไว้ว่ารถที่จดทะเบียนกับกรมการขนส่งทางบกทุกคันจะต

MG ZS 2020 ราคาผ่อน

Hansa | 21 ก.ค 2563

MG ZS 2020 ราคาผ่อน สำหรับใครสนในจะซื้อ MG ZS 2020 รถใหม่ป้ายแดงสามารถเข้าเช็คดูที่นี่ สำหรับใครที่กำลังจะออกรถ MG ZS 2020 และสนใจข้อมูล MG ZS 2020 ราคาผ่อน บทความในวันนี้อาจจะช่วยคุณได้ เราไปดูกันเลยดีกว่านะครับ MG ZS 2020 เปิดตัวอย่างเป็นทางการได้ไม่นาน มาพร้อมภายนอกมีการการปรับปรุงใหม่ให้โฉ

เปรียบเทียบราคารถกระบะ 4 ประตู ทุกยี่ห้อ จากค่ายชั้นนำ

Hom | 30 มี.ค 2563

สวัสดีครับเพื่อน ๆ ทุกท่านก็กลับมาพบกันอีกเช่นเคย สำหรับการแนะนำข้อมูลดี ๆ เกี่ยวกับวงการรถยนต์ภายใน และต่างประเทศ ซึ่งในวันนี้เรามาพร้อมกับหัวข้อ เปรียบเทียบราคารถกระบะ 4 ประตู ทุกยี่ห้อ ซึ่งทางเรา Chobrod ได้เตรียมรถกระบะรุ่นดัง ๆ ชั้นนำ เทียบกันแบบตัวท็อปสุดของแต่ละค่ายกันไปเลย คันไหนจะโดนใจมั่ง

แนะนำรถมือสอง ราคาถูก สภาพดี ฟรีดาวน์ กรุงเทพ 2021

Hom | 28 มี.ค 2563

สวัสดีกันอีกเช่นเคยนะครับเพื่อน ๆ ชาว Chobrod วันนี้ผมก็มีข้อมูลดี ๆ เจ๋ง ๆ มาแนะนำท่าน สำหรับท่านใดที่ต้องการหารถมือสอง ราคาถูก สภาพดี ฟรีดาวน์ กรุงเทพ เราได้คัดเลือก มาให้ท่านที่นี่แล้ว จำนวน 4 คัน หากท่านยังไม่หนำใจ สามารถคลิกดูต่อในเว็บไซต์ของเราได้เลย เพื่อไม่เป็นการเสียเวลามาดูกันเลยดีกว่าจะมี