ค้นหารถ Mitsubishi มือสอง

แนะนำรถ สวย ที่สุด ใน โลก เชื่อว่าคุ้นค่าหน้าตากันเป็นอย่างดี

Mae Noi | 18 ส.ค 2564
ถือเป็นเรื่องที่ยากเย็นพอสมควรที่ใครจะชี้วิจารณ์ว่ารถยนต์คันหนึ่ง “สวยหรือไม่สวย” เนื่องจากเรื่องราวนี้เป็นความชื่นชอบส่วนบุคคลจริง ๆ ต่อให้ตัวคุณบอกว่ารถ สวย ที่สุด ใน โลกคือรุ่นนี้ คันนี้ ปีนี้ แต่ถ้ามีคนทักท้วงมาว่ามันไม่ได้สวยสำหรับเขา ซึ่งก็ไม่ผิดแปลกแต่อย่างใด เท่ากับว่าความสวยของคนเรามันไม่เท

ถือเป็นเรื่องที่ยากเย็นพอสมควรที่ใครจะชี้วิจารณ์ว่ารถยนต์คันหนึ่ง “สวยหรือไม่สวย” เนื่องจากเรื่องราวนี้เป็นความชื่นชอบส่วนบุคคลจริง ๆ ต่อให้ตัวคุณบอกว่ารถ สวย ที่สุด ใน โลกคือรุ่นนี้ คันนี้ ปีนี้ แต่ถ้ามีคนทักท้วงมาว่ามันไม่ได้สวยสำหรับเขา ซึ่งก็ไม่ผิดแปลกแต่อย่างใด เท่ากับว่าความสวยของคนเรามันไม่เท่ากันเสียจริง ๆ

>>>แนะนำรถ กระบะ ยอด นิยมในประเทศไทยประจำปี 2565

อย่างไรก็ตามรถ สวย ที่สุด ใน โลกที่ทางเราอยากจะนำเสนอ จะเป็นรถเก่าคลาสสิกเป็นหลัก เนื่องจากมันถูกกาลเวลาพิสูจน์แล้วว่า ต่อให้ผ่านมาหลายสิบปี ความสวย เอกลักษณ์การออกแบบ ตลอดจนเทคโนโลยี ทุกสิ่งอย่างอยู่เหนือกาลเวลา

1. Volkswagen Beetle (รถ แต่ง สวย ที่สุด ใน โลก)

ถือว่าเป็นตำนานขึ้นหิ้งไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย สำหรับ Volkswagen Beetle หรือที่เรารู้จักกันว่า “รถเต่า” โดย Volkswagen Beetle เริ่มเดินสายการผลิตในปี 1938 เป็นต้นมา เรียกว่าผ่านร้อนผ่านหนาวมาอย่างยาวนาน

สำหรับ Volkswagen Beetle ถูกออกแบบอยู่บนแนวคิด รถยนต์ขนาดเล็ก ราคาถูก ทนทาน ซึ่งการเริ่มต้นของ Volkswagen Beetle เกิดจาก อดอล์ฟ ฮิตเลอร์ เป็นผู้สั่งการให้ แฟร์ดีนันท์ พอร์เชอ เป็นผู้ออกแบบนั้นเอง ซึ่งดีไซน์ของรถยนต์เรียกได้ว่าสวยข้ามกาลเวลาอย่างแท้จริง

2. Volkswagen Karmann Ghia (รูป รถ แต่ง สวย ที่สุด ใน โลก)

รถเก๋งคูเป้สุดหรูในยุคนั้น สำหรับ Volkswagen Karmann Ghia Type 1 ที่เริ่มเดินสายผลิตในปี 1955 ในช่วงแรกบริษัทได้เลือกใช้พื้นฐานแชสซีส์ของรถเต่ามาพัฒนา โดยรุ่นที่ได้รับความนิยมของกลุ่มคนสะสม Volkswagen Karmann Ghia ก็คือ Type 34 ซึ่งจากข้อมูลมีการให้รายละเอียดไว้ว่า Volkswagen Karmann Ghia รุ่น Type 34 ผลิตออกมาจำหน่ายทั่วโลกเพียงแค่ 4 หมื่นคันเท่านั้น

ปัจจุบัน Volkswagen Karmann Ghia จัดว่าเป็นรถสะสมของคนทั่วโลก ทำให้มีการผลิตอะไหล่ชิ้นส่วนใหม่ ๆ ขึ้นมารองรับกลุ่มคนที่เล่นสะสม เห็นได้ชัดว่าดีไซน์ที่อยู่เหนือกาลเวลานั้น จะผ่านมาอีกกี่สิบปีก็ยังสวยงามเหมือนเดิม

3. MERCEDES BENZ 300SL GULLWING (รถ สวย ที่สุด ใน โลก)

ใครเห็นราคาซื้อขายของ MERCEDES BENZ 300SL GULLWING ในปัจจุบันก็อาจตกใจก็ว่าได้ สำหรับที่สุดของรถสะสมรุ่นหนึ่งของโลก โดย MERCEDES BENZ 300SL GULLWING เปิดตัวเป็นครั้งแรกในปี 1952 กับรูปลักษณ์ความเป็นรถสปอร์ตล้ำยุค และที่เด่นสะดุดตาจริง ๆ คงหนีไม่พ้นประตูแบบปีกนก ที่ดูล้ำยุคในช่วงเวลานั้น

ทั้งนี้ MERCEDES BENZ 300SL GULLWING  ผลิตออกมาเพียงแค่ 1,371 คัน ซึ่งปัจจุบันอาจเหลือรอดไม่เยอะสักเท่าไหร่ สิ่งนี้เองทำให้รถมีราคาซื้อขายกันที่สูงมาก ๆ

4. Alfa Romeo GTV (รถ แต่ง สวย ที่สุด ใน โลก)

หนึ่งในตระกูลรถยนต์ที่มีศักดิ์ศรีที่สูงส่ง สำหรับ Alfa Romeo ที่ใคร ๆ น่าจะคุ้นกับโลโก้งูกินเด็ก ซึ่ง Alfa Romeo เป็นรถยนต์สัญชาติอิตาลี เริ่มดำเนินธุรกิจมาตั้งแต่ปี 1910 เป็นต้นมา โดยในอดีตเน้นทำรถยนต์เพื่อการแข่งขันเท่านั้น

สำหรับ Alfa Romeo GTV เป็นรถสปอร์ตคูเป้รุ่นที่สร้างชื่อให้พอสมควร โดยเริ่มผลิตตั้งแต่ปี 1963 เป็นต้นมา โดยเป็นผลงานการออกแบบของนักออกแบบนามว่า เออร์โคล สปาด้า (Ercole Spada) ซึ่งถือว่าเป็นนักออกแบบที่ชื่อดังในเวลานั้น

5. Citroën DS (รูป รถ แต่ง สวย ที่สุด ใน โลก)

รูปทรงที่แปลกประหลาด หน้ารถที่ดูยาวผิดปกติจากรถยนต์ทั่วไป ระบบช่วงล่างสุดแปลกที่มีชื่อว่าHydropneumatic Suspension ทำให้การเคลื่อนไหวของ Citroën DS มีความแตกต่างจากรถยนต์ทั่วไปในท้องตลาด

สำหรับ Citroën เป็นรถยนต์สัญชาติฝรั่งเศส โดยในรุ่น DS ถือว่าเป็นที่สุดของรถยนต์ในช่วงเวลานั้นก็ว่าได้ ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบดีไซน์ตามหลักแอโรไดนามิก ตลอดจนช่วงล่างที่ทำให้รถยนต์เหมือนล่องลอยอยู่บนท้องถนนนั้นเอง เรียกว่าเป็นความพิเศษของ Citroën DS

6. Mini Austin (รถ สวย ที่สุด ใน โลก)

เชื่อว่าต้องคุ้นหน้าค่าตากันเป็นอย่างดี สำหรับรถยนต์ไซซ์เล็ก ๆ อย่างทาง Mini Austin r ที่พกพาราคาซื้อขายในปัจจุบันคุยกันเป็นล้านบาท โดย Mini Austin เริ่มต้นการผลิตในปี 1959 ซึ่งถูกจัดวางให้เป็นรถยนต์ราคาประหยัดที่ใครก็สามารถซื้อใช้งานได้ ประกอบกับการออกแบบที่ดูแล้วเหมาะกับการใช้งานในเมืองเป็นหลัก เนื่องจากมีขนาดที่เล็กนั้นเอง

7. Mazda RX7 (รถ สวย ที่สุด ใน โลก)

รุ่นสุดท้ายที่อยากจะแนะนำก็คือ Mazda RX7 เรียกว่าเป็นหนึ่งรถยนต์ที่ทุกคนต่างหาซื้อเพื่อเก็บสะสมไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดย Mazda RX7 แบ่งออกเป็น 3 รุ่น FD3S, FC3S และ SA22C / FB ซึ่งทั้ง 3 รุ่นดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว พร้อมเครื่องยนต์ที่เป็นโรตารี่นั้นเอง

>>>แนะนำรถยนต์ พลังงาน ไฟฟ้า ราคา ถูกในไทย สามารถใช้งานได้จริง
ติดตามข่าวล่าสุดได้ที่:https://mitsubishirakatook.com/