ค้นหารถ Mitsubishi มือสอง

รถ คัน เล็ก ๆ ใน ไทย ราคาถูก ประหยัดน้ำมัน

Mae Noi | 24 ส.ค 2564
รถ คัน เล็ก ๆ ใน ไทย ได้รับความนิยมมากพอสมควร เพราะมีค่าตัวถูก ราคาจับต้องได้ ทั้งยังมีค่าใช้จ่ายรายปีต่ำกว่ารถประเภทอื่น เพราะให้ความประหยัดน้ำมันสูง ค่าซ่อมต่ำ รถ คัน เล็ก ๆ ใน ไทย ได้รับความนิยมมากพอสมควร เพราะนอกจากจะให้ความคล่องตัวสูง เนื่องจากมีขนาดเล็กกะทัดรัดแล้ว ยังให้ความประหยัดน้ำมัน ค

รถ คัน เล็ก ๆ ใน ไทย ได้รับความนิยมมากพอสมควร เพราะมีค่าตัวถูก ราคาจับต้องได้ ทั้งยังมีค่าใช้จ่ายรายปีต่ำกว่ารถประเภทอื่น เพราะให้ความประหยัดน้ำมันสูง ค่าซ่อมต่ำ

รถ คัน เล็ก ๆ ใน ไทย ได้รับความนิยมมากพอสมควร เพราะนอกจากจะให้ความคล่องตัวสูง เนื่องจากมีขนาดเล็กกะทัดรัดแล้ว ยังให้ความประหยัดน้ำมัน ค่าซ่อมถูก ถือว่ามีค่าใช้จ่ายรายปีต่ำกว่ารถประเภทอื่นมาก นอกจากนี้ยังสามารถผ่อนได้สบาย เพราะมีค่าตัวที่ไม่สูงมากนัก จัดว่าจับต้องได้

>>>แนะนำรถ สวย ที่สุด ใน โลก เชื่อว่าคุ้นค่าหน้าตากันเป็นอย่างดี

สำหรับใครที่กำลังมองหารถยนต์ ขนาด เล็ก ใน ประเทศไทยอยู่ เรามีรถยนต์ขนาดเล็ก ราคาถูกมาแนะนำถึง 5 รุ่น จะมีอะไรบ้าง มาดูกัน

รถ คัน เล็ก ๆ ใน ไทย ราคาถูก มีรุ่นไหนบ้าง ?

Suzuki Celerio ราคาเริ่มต้น 328,000 บาท

เริ่มต้นกันด้วยรถคันเล็กๆ สุดเรียบง่ายราคาประหยัด อย่าง Suzuki Celerio มาในขนาดเล็กกะทัดรัด ให้ความคล่องตัวสูง ด้านการตกแต่งนั้นจัดว่าเรียบง่าย เพราะเน้นความสะดวกสบายในการใช้งานเป็นหลัก สำหรับขุมพลัง จะใช้เครื่องยนต์ 1.0 ลิตร เกียร์อัตโนมัติ CVT ที่ให้ความความประหยัดน้ำมันสูง ส่งกำลังสูงสุด 68 แรงม้า เหมาะสำหรับใช้งานในเมือง หรือออกทริปต่างจังหวัดในบางครั้ง

Nissan March ราคาเริ่มต้น 420,000 บาท

อีโค่คาร์ในตำนาน สำหรับ Nissan March แฮตช์แบ็ก 5 ประตู ดีไซน์เรียบง่าย ขนาดกะทัดรัด เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการรถใช้งานในเมือง อาจจะขับไปทำงาน ไปเรียน หรือไปเที่ยวไกล ๆ ในบางครั้ง ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ขนาด 1.2 ลิตร ส่งกำลังสูงสุด 79 แรงม้า เกียร์ CVT มีความประหยัดน้ำมัน ดูแลรักษาง่ายไม่ค่อบพบปัญหาจุกจิก

Mitsubishi Mirage ราคาเริ่มต้น 474,000 บาท 

อีกหนึ่งรถยนต์ขนาดเล็ก ราคาถูก สำหรับ Mitsubishi Mirage ซิตี้คาร์แฮชต์แบ็ก ขนาด 5 ประตู มาพร้อมตัวถังที่มีสีสันโดดเด่น ฉูดฉาดเร้าใจ ครบครันด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกและระบบความบันเทิง ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์เบนซิน ขนาด 1.2 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 78 แรงม้า จับคู่กับเกียร์ธรรมดา 5 จังหวะ และเกียร์อัตโนมัติ INVECS-III CVT with Idle Neutral ให้ความประหยัดน้ำมันสูง

Honda Mobilio ราคาเริ่มต้น 659,000 บาท

หากพูดถึงรถ คัน เล็ก ๆ ใน ไทย แล้ว จะไม่นึกถึง Honda Mobilio ไมได้เลย สำหรับรถอเนกประสงค์ MPV ขนาด 5 ประตู ที่มาพร้อมกับความโฉบเฉี่ยว เส้นสายคมชัดปราดเปรียว ภายในตกแต่งเรียบง่าย เน้นประโยชน์ใช้สอย สามารถปรับและพับเบาะนั่งเพื่อเพิ่มพื้นที่การใช้งานได้หลายรูปแบบ ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ขนาด 1.5 ลิตร ส่งกำลังสูงสุด 117 แรงม้า ทำงานร่วมกับเกียร์อัตโนมัติแบบ CVT มีความประหยัดน้ำมัน เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการรถใช้งานในเมือง 

Toyota Yaris ATIV ราคาเริ่มต้น 539,000 บาท

ปิดท้ายด้วยรถคันเล็กๆ ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก อย่าง Toyota Yaris ซิตี้คาร์ไซซ์มินิที่โดดเด่นด้วยดีไซน์สปอร์ต โฉบเฉี่ยว เหมาะสำหรับคนยุคใหม่ ภายในครบครันด้วยฟังก์ชันการใช้งานที่ทันสมัย มาพร้อมขุมพลังขนาด 1.2 ลิตร ส่งกำลังสูงสุด 92 แรงม้า ทำงานร่วมกับเกียร์อัตโนมัติ Super CVT-i พร้อม Shift Lock ให้การประหยัดน้ำมันสูงตามสไตล์อีโค่คาร์ 

รถ คัน เล็ก ๆ ใน ไทยได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เนื่องจากมีราคาถูก มีความประหยัดน้ำมันสูง และมีค่าใช้จ่ายระหว่างทางน้อย ดาวน์ได้ผ่อนสบาย เหมาะสำหรับผู้ที่มีงบการใช้จ่ายจำกัดแต่ต้องการซื้อรถเป็นอย่างยิ่ง

>>>แนะนำรถยนต์ พลังงาน ไฟฟ้า ราคา ถูกในไทย สามารถใช้งานได้จริง

อ่านเพิ่มเติม >>https://mitsubishirakatook.com/