ค้นหารถ Mitsubishi มือสอง

ซื้อ รถยนต์ ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก ที่ไหนดี

Hansa | 24 ส.ค 2563
ซื้อ รถยนต์ ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก ที่ไหนดี เว็บไซต์ไหนน่าเชื่อถือ การซื้อขายรวดเร็วสดวกสบาย ไปดูกันเลยครับ คุณกำลังหาซื้อรถยนต์ ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก ผ่านทางอินเตอร์เน็ต แต่ยังไม่รู้ว่าควรซื้อรถที่เว็บไซต์ไหนดี ทางเราขอแนะนำ website ซื้อขายรถยนต์ได้รับความไว้วางใจอย่างมากในบ้านเรา ให้เลือกกันทั้งหมดอยู่

ซื้อ รถยนต์ ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก ที่ไหนดี เว็บไซต์ไหนน่าเชื่อถือ การซื้อขายรวดเร็วสดวกสบาย ไปดูกันเลยครับ

คุณกำลังหาซื้อรถยนต์ ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก ผ่านทางอินเตอร์เน็ต แต่ยังไม่รู้ว่าควรซื้อรถที่เว็บไซต์ไหนดี ทางเราขอแนะนำ website ซื้อขายรถยนต์ได้รับความไว้วางใจอย่างมากในบ้านเรา ให้เลือกกันทั้งหมดอยู่ 4 เว็บไซต์ ในตอนนี้

1. เว็บไซต์ Chobrod.com

Chobrod เปิดให้บริการครั้งแรกเมื่อปี 2017 และดำเนินการจนถึงปัจจุบัน ซึ่งมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง แสดงให้เห็นถึงศักยภาพและคุณภาพที่เรายึดมั่นเสมอมา โดยในช่วงระยะเวลา 3 ปีที่ผ่านมา Chobrod มีความก้าวหน้าและประสบความสำเร็จที่มีการบันทึกสถิติเอาไว้ชัดเจนดังนี้

  • มีผู้เข้าชมเว็บไซต์ Chobrod.com ประมาณ 2,13 ล้านครั้งต่อเดือน
  • ประมาณ 16,876 ประกาศขายรถต่อเดือน จากประมาณ 600 เต็นท์รถทั่วประเทศ
  • ประมาณ1,23 ล้านบัญชีผู้ใช้งานต่อเดือน
เว็บไซต์ Chobrod.com
เว็บไซต์ Chobrod.com

Chobrod มีการออกแบบเว็บไซต์ที่เป็นมิตรต่อผู้ใช้ ด้วยการดีไซน์ให้เว็บมีรูปแบบที่ทันสมัย อ่านง่าย เข้าใจง่าย ทำให้ใช้งานได้ง่ายในทุกการใช้งาน ทั้งสำหรับผู้ซื้อและผู้ขาย

สำหรับผู้ซื้อ ในหน้าการค้นหารถที่มีผลลัพธ์ของรถยนต์มากกว่า 3 หมื่นประกาศ ทั้งรถบ้านเจ้าของขายเอง หรือรถจากเต็นท์ที่น่าเชื่อถือ ส่วนสำหรับผู้ขาย สามารถทำการลงประกาศขายรถได้ด้วยตัวเอง ผ่านระบบที่ถูกออกแบบมาให้เข้าใจและใช้งานง่าย ที่สำคัญมีฟังก์ชันที่จะช่วยเพิ่มโอกาสให้รถที่ประกาศขายถูกเข้าถึงจากผู้เลือกซื้อได้มากขึ้น ด้วยฟังก์ชันการดันประกาศให้ติดอยู่ในหน้าแรก ฟังก์ชัน Premium Listing  บริการช่วยโปรโมตในราคาประหยัด และฟังก์ชันอื่นๆอีกมากมาย

นอกจากนั้น  chobrod.com ยังเป็นช่องทาง update  ข่าวสารเกี่ยวกับวงการรถทั่วไทยทั่วโลกที่ดีมาก ทุกความเคลื่อนไหวได้ติดตามและนำไปแชร์ให้ท่านผู้อ่านได้รับรู้กันตลอดเวลา 

2. เว็บไซต์ unseencar.com

เว็บไซต์ unseencar.com เป็นตลาดรถยนต์ออนไลน์ที่น่าเชื่อถือในประเทศ ซึ่งเป็นศูนย์รวมรถยนต์มือสองสภาพดีราคาถูกรถยนต์ ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก ทั่วกรุงเทพ ปริมณฑล รถมือสองชลบุรี พัทยา ระยอง อยุธยา และจังหวัดอื่นๆ มีรถให้เลือกทุกประเภท ทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ Honda,Toyota,Mazda,Mitsubishi,Nissan ฯลฯ และค่ายรถอื่นๆ ทุกยี่ห้อทั่วประเทศ ไม่เพียงแค่นั้น unseencar ยังเป็นศูนย์รวมรถบ้านเจ้าของขายเอง ไม่ว่าจะเป็นรถอีโคร์คาร์ รถเก๋ง รถอเนกประสงค์ รถตู้ รถกระบะมือสอง รถทุกคันที่มีรูปจริง 24 รูปรอบคันให้ดู มีรายละเอียดรถและข้อมูลการติดต่อผู้ขายอย่างครบถ้วน ติดต่อได้ทันที ค้นหารถได้ง่าย unseencar มีรถเข้าใหม่ทุกวัน นอกจากนี้ยังมีรถใหม่ป้ายแดง รถนำเข้าจากศูนย์บริการที่ได้มาตรฐาน พร้อมอัพเดทราคารถใหม่ และข่าวสารยานยนต์ได้ตลอดทุกวัน

เว็บไซต์ unseencar.com
เว็บไซต์ unseencar.com

นอกจากนี้ ยังมีทางเลือกอื่นๆ เช่น one2car เป็น website สำหรับการฃื้อขายรถที่ใหญ่ในไทย เป็นแหล่งข้อมูลที่แม่นยำเกี่ยวกับตลาดรถทั่วไทย จำนวนรถมาไหม่แต่ละวันมากขึ้นเรื่อยๆ แต่ไม่ใช่แค่รถมือสองอย่างเดียว รถไหม่ออกศูนย์ที่กลุ่มร้านค้าหรือโฃรุมเอามาขายก็มีไม่น้อย

นอกจากนี้ยังมี Taladrod.com เป็นตลาดรถมือสอง รถยนต์ ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก รายใหญ่เหมือนกัน รถที่ลงขายมักจะเป็นมือสองมากก่วา ของเจ้าของขายเอง ราคาก็เลยถูกก่วานิดหนึ่ง ลูกค้าที่ฃื้อรถจจะติดต่อกับเจ้าของรถเอง ไม่ต้องผ่านศูนย์ หรือร้านค้า

หากคุณกำลังจะออกรถไหม่ หรือซื้อรถยนต์ ฟรีดาวน์ ผ่อนถูกแต่ยังลังเลไม่รู้จะเลือกยี่ห้อไหนรุ่นอะไร คุณสามารถเข้าไปดูในเว็บไซต์ตลาดรถออนไลน์ได้นะครับ หวังว่าเพื่อนๆจะได้รถที่ถูกใจ ในราคาที่เหมาะสมนะครับ